ไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์ดียังไง

ไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์ดียังไง ก่อนเริ่มต้นเดินทางหลายคนคงจะมีความกังวลอยู่ในใจแน่นอน ว่าการเดินทางในทริปนี้จะรอดมั้ย ไหนจะเรื่องของภาษาที่พูดได้แค่งู ๆ ปลา ๆ ความรู้เรื่องบ้านเมืองของเขาที่ต้องศึกษา มารยาท และวิธีการเดินทาง แค่คิดก็เครียดแล้ว และวันนี้คุณจะไม่เครียดอีกต่อไปเพราะเราจะมาแนะนำสำหรับมือใหม่อยากเที่ยวต่างประเทศช้อยส์แรกที่อยากให้เลือกก็คือ การไปกับทัวร์ จะได้รู้ว่าการไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

ไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์ดียังไง
  • ควบคุมกำหนดการและค่าใช้จ่ายได้

เดี๋ยวนี้ราคาทัวร์เกาหลีเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 13,900 บาท เรียกได้ว่าถูกมาก ซึ่งราคานี้ก็คือรวมการเดินทาง ค่าโดยสาร ไกด์ทัวร์ อาหาร โรงแรมที่พัก เป็นต้น ซึ่งราคาก็จะปรับตามสถานที่ที่เราอยากไป แต่แค่หมื่นอัพก็ได้เที่ยวที่สวย ๆ แล้ว เมื่อมาบวกลบค่าตั๋วเครื่องบินและค่าโรงแรมแล้ว ไปกับทัวร์จะถูกกว่ามากแล้วยิ่งเป็นช่วงโปรโมชั่นนะลด 30-40% ซึ่งสามารถคำนวณค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้นและไม่เกินงบที่ตั้งไว้ แถมยังมีเงินเหลือไว้ช้อปปิ้งแบบชิลล์ ๆ ได้อีกด้วย

  • ไม่ต้องเสียเวลาหาข้อมูล

เมื่อเราจองทัวร์ ก็ไม่ต้องเสียเวลาหาข้อมูลและเตรียมโปรแกรมให้ยุ่งยาก เพราะทางทัวร์เขามีการจัดโปรแกรมการเดินทาง จัดสรรเวลา สถานที่เที่ยวไว้ให้หมดแล้ว แต่ละที่ก็เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวทำให้หมดปัญหาเรื่องการไม่มีเวลาเตรียมตัว ไม่มีเวลาศึกษาหาข้อมูลการท่องเที่ยวหรือที่พัก ให้ยุ่งยาก พร้อมทั้งยังมีคำแนะนำที่จำเป็นในการไปสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ

ไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์ดียังไง
  • หมดกังวลเรื่องภาษา

ปัญหาหลักของคนไทยเวลาอยากไปเที่ยวต่างประเทศแต่กลัวมากเรื่องภาษา บางแห่งใช้ภาษาสากลที่เข้าใจง่าย บางที่ก็ใช้ภาษาท้องถิ่น สำหรับใครที่ไม่ถนัดเรื่องภาษาถ้าหากไปกับทัวร์ก็หมดกังวลเรื่องภาษาไปได้เลย เพราะมีไกด์ที่จะคอยช่วยเหลือเราตลอดการเดินทาง

ไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์ดียังไง
  • หมดห่วงเรื่องเอกสาร

สำหรับการเดินทางไปประเทศเกาหลีครั้งแรกก็คงจะกังวลเรื่องเอกสาร โดยเฉพาะในประเทศที่มีระเบียบขั้นตอนการที่ยุ่งยาก ซับซ้อน ยิ่งวุ่นวายหนัก เอกสารไม่พร้อม กรอกข้อมูลผิด แต่เมื่อเลือกเดินทางกับทัวร์หมดปัญหาอย่างแน่นอน เนื่องจากมีการดำเนินการเรื่องเอกสารจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการจัดการเรื่องเอกสารการเดินทางต่าง ๆ เป็นอย่างดีพร้อมกับให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมเอกสารอะไรบ้างให้ผ่าน ตม.เกาหลี ทางทัวร์ก็จะแนะนำและข้อปฏิบัติ ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ชาวไทยเจอะบ่อยเวลาต้องเข้า ตม. เกาหลี แต่พอกับทัวร์ก็สบายใจไปได้อีกหนึ่งขั้นว่ามีคนช่วยฉันจากห้องเย็นแล้ว

ไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์ดียังไง
  • ปลอดภัยตลอดการเดินทาง

หลาย ๆ คนก็คงจะกังวลเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ๆ เพราะอยู่ไกลบ้าน แต่เมื่อเดินทางกับทัวร์ ทัวร์จะรับประกันความปลอดภัยตลอดการเดินทาง เพราะนอกจากเราจะเตรียมทำประกันการเดินทางเอาไว้ให้ลูกทัวร์รวมอยู่ในแพ็กเกจทัวร์แล้ว ไม่ว่าเกิดปัญหาใด ๆ จะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือและมีผู้เชี่ยวชาญพื้นที่ดูแลเรียกได้ว่าหมดกังวลกันเลย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขับรถก็ได้มีการตรวจสอบอย่างดี เพื่อลดโอกาสและความเสี่ยงเรื่องความปลอดภัยให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งทางทัวร์จะประเมินความเสี่ยงต่อลูกค้าเพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้า

ถึงแม้ว่าการไปเที่ยวเกาหลีกับทัวร์จะน่าสนใจและมีข้อดี แต่สิ่งที่สำคัญที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดนั่นก็คือ การเลือกบริษัททัวร์ที่ถูกกับไลฟ์สไตล์ของตัวเราเอง ทั้งเรื่องของงบประมาณ สถานที่ท่องเที่ยว จำนวนวันเดินทาง ความน่าเชื่อถือของบริษัทและตัวไกด์ เป็นเรื่องที่เราต้องศึกษาให้ดีก่อนจองทัวร์

สนใจจองทัวร์เกาหลีติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 02-0542238